BÀI 01. QUẢN TRỊ MAKETTING TRONG HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP

Mục tiêu:

- Trình bày được các quan điểm về marketting trong HTX nông nghiệp;

- Phân tích được môi trường marketing và đối thủ cạnh tranh của hợp tác xã nông nghiệp;

- Nêu được các vấn đề trọng tâm của marketing trong HTX nông nghiệp hiện nay như thiết kế mẫu mã, bao bì nhãn mác, thương hiệu, thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin trong marketting.

- Vận dụng được các kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm và xây dựng chiến lược quảng bá tiêu thụ sản phẩm.

Nội dung của bài

1. Khái niệm marketing liên quan khách hàng, hợp tác xã và cộng đồng

1.1. Khái niệm marketing

1.2. Marketing truyền thống và marketing hiện đại

1.3. Marketing trong hợp tác xã

2. Quản lý Marketing

2.1. Khái niệm quản lý marketing

2.2. Quy trình quản lý marketing trong HTX

2.3. Tổ chức, thực hiện chiến lược và chương trình marketing

3. Xây dựng nhãn hiệu cho sản phẩm

4. Định giá sản phẩm

5. Truyền thông và ứng dụng công nghệ vào quảng bá sản phẩm

Câu hỏi và bài tập thực hành


Sửa lần cuối: Thứ hai, 12 Tháng mười hai 2022, 2:12 PM