Bài giảng điện tử
Nội dung bài học gồm có 2 phần:
1. Giới thiệu chung về quảng bá sản phẩm
2. Lập kế hoạch quảng bá sản phẩm
Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng:
- Trình bày được các bước lập kế hoạch quảng bá sản phẩm; các phương pháp dự toán ngân sách quảng bá sản phẩm;
- Lập được kế hoạch truyền thông quảng bá cho một sản phẩm cụ thể;
- Lựa chọn được công cụ truyền thông phù hợp với đặc điểm sản phẩm và điều kiện thực tế của cơ sở sản xuất;
- Tổ chức và thực hiện được các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm;
- Sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
Nhấn Enter để vào học