Bài giảng điện tử

☘Nội dung bài học gồm có 2 phần:

1.    Giới thiệu chung về quảng bá sản phẩm

2.    Lập kế hoạch quảng bá sản phẩm

Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng:

- Trình bày được các bước lập kế hoạch quảng bá sản phẩm; các phương pháp dự toán ngân sách quảng bá sản phẩm;

- Lập được kế hoạch truyền thông quảng bá cho một sản phẩm cụ thể;

- Lựa chọn được công cụ truyền thông phù hợp với đặc điểm sản phẩm và điều kiện thực tế của cơ sở sản xuất;

- Tổ chức và thực hiện được các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm;

- Sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.

☘Nhấn Enter để vào học